Tuyển dụng nhân viên Marketing, Truyền thông, Tổ chức sự kiện – Năm học 2023 – 2024

Đánh giá post

Nhằm chuẩn bị nhân sự cho năm học mới 2023 – 2024, Hệ thống Giáo dục Hoa Sen thông báo về việc tuyển dụng nhân sự marketing, tổ chức sự kiện và phong trào mới tại Bộ phận Truyền thông và phong trào.

  • Địa điểm làm việc: Cơ sở 2 (674/7 Võ Nguyên Giáp, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh)
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao đẳng
  • Mức lương: thỏa thuận (Theo năng lực)
  1. TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MARKETING/CHUYÊN VIÊN MARKETING.
  • Mô tả công việc: Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch Digital Marketing và triển khai thực hiện để quảng bá chất lượng, sản phẩm, dịch vụ của nhà trường đến các khách hàng (PH/HS) với chi phí thời gian và ngân sách hợp lý.
  • Làm việc với Media team, Digital team để sáng tạo các nội dung, tư liệu quảng cáo, POSM… cho các chiến dịch và hoạt động truyền thông;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm Truyền thông trong việc Kiểm duyệt nội dung của team Content và đảm bảo nội dung đáp ứng yêu cầu chất lượng, định hướng và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh;
  • Hỗ trợ Trưởng nhóm Truyền thông trong công tác xây dựng kế hoạch truyền thông, triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông;
  • Làm báo cáo định kỳ và các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của cấp trên
  • Xây dựng ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho truyền thông online (Website, Facebook, Youtube, Instagram, …) như banner, pop up, email, …
  • Xây dựng ý tưởng các ấn phẩm in ấn phục vụ cho công ty và các chương trình truyền thông (Brand Identity, Backdrop, Brochure, Flyer, Voucher, Poster, Catalogue, Infographic…)
  • Yêu cầu công việc:
  • Tuổi từ 22- 30, tốt nghiệp các trường cao đẳng, ĐH chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Giáo dục hoặc các ngành nghề liên quan;
  • Khả năng đánh giá hình ảnh truyền thông tốt;
  • Khả năng lập & theo dõi kế hoạch thực hiện;
  • Linh hoạt, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc;
  • Mạnh về mảng content và có kinh nghiệm quản lý team nhỏ là một lợi thế;
  • Thái độ làm việc tốt: chủ động trong công việc, biết lắng nghe; có trách nhiệm;
  • Làm việc có kế hoạch, logic, cẩn thận; chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến phát triển bản thân; Tư duy tích cực, chịu được áp lực công việc;
  • Linh hoạt, sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc; Thẩm mỹ và tư duy sáng tạo, hiện đại, cập nhật xu hướng mới.
  • Yêu cầu giới tính:Nam/Nữ
  • Ngành nghề:Digital Marketing, Hành Chính/Văn Phòng, Nội Dung, Quảng Cáo/Marketing, Thư Ký, Truyền Thông/PR
  1. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TRUYỀN THÔNG
  • Mô tả công việc
    • Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông và sự kiện như Poster, Brochure, Backdrop, Banner, Standee.
    • Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của nhà trường.
    • Thực hiện các video clip nội bộ, các video clip phục vụ công tác truyền thông và tuyển sinh.
    • Đảm nhiệm công tác chụp hình nội bộ, các sự kiện/hoạt động của trường, chỉnh sửa hình ảnh tư liệu phục vụ công tác Marketing và truyền thông.
    • Thực hiện báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Yêu cầu công việc

1

Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe

Nam, nữ từ 22 tuổi, sức khỏe tốt

2

Trình độ học vấn/ chuyên môn

– Tốt nghiệp chuyên ngành Mỹ thuật công nghiệp, Mỹ thuật, hoặc liên quan tới thiết kế, sáng tạo…

– Có ý tưởng sáng tạo và có phong cách thiết kế riêng. Có tư duy, Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Thiết kế, Quảng cáo Truyền thông, In ấn xuất bản…

3

Trình độ ngoại ngữ/ tin học

– Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Photoshop, Illutractor…;

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel…);

4

Năng lực/ kỹ năng

– Kỹ năng giao tiếp, trình bày;

– Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao;

5

Các yêu cầu khác

Chăm chỉ, ham học hỏi

 NHÂN VIÊN PHONG TRÀO, TỔ CHỨC SỰ KIỆN

  • NHIỆM VỤ
  • Tiếp nhận yêu cầu của nhà trường hoặc cấp trên và lên ý tưởng tổ chức event.
  • Đánh giá, phân tích quy mô của sự kiện để đưa ra các quy trình chuẩn bị cho sự kiện.
  • Lập kế hoạch chi tiết, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và xin duyệt ngân sách.
  • Tiến hành kế hoạch, liên hệ với nhà cung cấp, đơn vị đối tác, sắp xếp, trang trí không gian tổ chức sự kiện. Sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho đại biểu, khách mời; chuẩn bị thiết bị chiếu sáng, âm thanh phục vụ cho sự kiện.
  • Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời tới sự trong một số trường hợp.
  • Chỉ đạo, hỗ trợ phục vụ đồ uống, đồ ăn và quà tặng cho khách hàng trong sự kiện.
  • Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
  • Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1

Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe

Nam, nữ từ 22 tuổi, sức khỏe tốt

2

Trình độ học vấn/ chuyên môn

Có ý tưởng sáng tạo, có tư duy, kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tổ chức sự kiện.

3

Trình độ ngoại ngữ/ tin học

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (words, excel…);

4

Năng lực/ kỹ năng

– Kỹ năng giao tiếp, trình bày;

– Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao;

– Kỹ năng sáng tạo, dự đoán và quản lý rủi ro.

– Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán, lập ngân sách.

5

Các yêu cầu khác

Chăm chỉ, ham học hỏi

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

– Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bản sao y có công chứng).

– Đơn xin ứng tuyển.

– CV ứng tuyển.

– Sơ yếu lí lịch (có dán ảnh 3×4 và có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan).

– Bản photo CCCD.

– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 6 tháng trở lại đây).

Hình thức ứng tuyển

– Thời hạn nộp hồ sơ: 15/10/2023

– Trực tiếp: (Ghi rõ vị trí ứng tuyển và số điện thoại liên lạc ngoài bìa hồ sơ)

+ Nộp trực tiếp, hoặc gởi hồ sơ qua đường bưu điện.

+ Địa chỉ: Số 674/7 Võ Nguyên Giáp, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

+ Người nhận: Cô Đoàn Thị Ánh Hồng – Phó Hiệu trưởng Truyền thông & Phong trào.

– Trực tuyến: Ứng viên scan các file hồ sơ ứng tuyển nộp hồ sơ về email: truonghoasen.hcm@gmail.com

Call Now Button